Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ BỌC PHỦ COMPOSITE (F.R.P).

Một số hình ảnh Bọc phủ Composite cho bồn chứa
Dịch vụ Bọc phủ Composite FRP được biết đến như một ứng dụng tuyệt vời trong ngành công nghiệp hóa chất, do quá trình chứa và dự trữ các dung dịch hóa chất sẽ làm cho bồn chứa thông thường bị ăn mòn hay quá trình sử dụng hóa chất vung ra ngoài sẽ làm nền nhà kho xuất hiện các vết nứt. Việc thay thế các sản phẩm mới hay xử lý, sửa chữa bề mặt bằng những biện pháp thông thường đôi khi không chỉ làm mất thời gian, chi phí mà các vết nứt vẫn xuất hiện và khả năng bị bong của vật liệu làm giảm hiệu quả của công việc. Do đó Vinatank® vẫn duy trì và phát huy dịch vụ Bọc phủ Composite FRP cho bồn chứa, ống dẫn hay nền bê tông nhà xưởng…
Sửa chữa, gia cố công trình bằng cách sử dụng vật liệu có tính chất ưu việt như FRP vào ứng dụng Bọc phủ là một phương pháp đã được nghiên cứu và áp dụng trên mọi bề mặt bê tông nhà xưởng, bồn chứa, ống dẫn. Phương pháp Bọc phủ Composite FRP này tận dụng những ưu điểm khả năng chịu lực rất cao cùng với sự tiện lợi khi thi công đã trở thành một giải pháp tối ưu rất được chú trọng khi lựa chọn để sửa chữa, gia cố công trình bê tông cốt thép. Tuy có hạn chế về giá thành nhưng phương pháp Bọc phủ Composite FRP có rất nhiều ưu điểm:
-         Đơn giản, nhanh chóng, xử lý bề mặt và thi công trực tiếp không cần phải đập phá kết cấu đảm bảo giữ nguyên hình dạng kết cấu cũ.
-         Lớp bọc phủ tạo cho sản phẩm hay bề mặt tính xúc với các dung dịch hóa chất có tính thẩm mỹ cao.
-         Có khả năng chống thấm và chống ăn mòn cao.
-         Tiết kiệm chi phí cho quá trình sửa chữa hay thay mới sản phẩm.
Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ và quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ liên hệ:            
Công ty TNHH Cơ Khí Linh Phát
Số 3, đường 40, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Tel: (08) 5422 4192-193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (08)5 422 4194
Yahoo: tranthuhanglp
Hotline: 0908. 352. 455 - Mr Linh
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét