Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bọc phủ composite bồn chứa.

Nhu cầu Bọc phủ Composite bồn chứa trong ngành công nghiệp sản xuất ngày càng cao. Các loại hóa chất, phụ gia có tính ăn mòn nên việc sử dụng các loại bồn chứa thông thường vừa phải thay đổi thường xuyên, chi phí cho những lần sửa chửa và thay mới lại cao mà vẫn bị ăn mòn bởi các loại hóa chất. Đưa ra những giải pháp và ứng dụng, phát triển trong quá trình sản xuất Vinatank® chúng tôi đã ứng dụng vật liệu conposite vào Bọc phủ composite bồn chứa hóa chất được xem như là một ứng dụng tuyệt vời trong công nghiệp.
Mục đích Bọc phủ composite bồn chứa là chống lại sự ăn mòn của hóa chất, axit, chống thấm, chống sự rò rỉ và và chống ăn mòn của môi trường.
Có thể ứng dụng Bọc phủ composite bồn chứa như: bồn chứa hóa chất, axit (HCL, NaOH, H2SO4,...), bồn chứa javen, bồn chứa nước thải, bồn xi mạ, bồn thép, bồn inox... Kể cả bồn bê tông, xi măng thì vật liệu composite vẫn bám dính rất tốt, chống ăn mòn cao.
Bọc phủ Compoiste bồn chứa không chỉ kháng ăn mòn được hóa chất chứa mà còn chịu lực gấp nhiều lần so với bồn chứa thông thường mà chi phí giá thành lại không cao.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn ứng dụng vật liệu composite vào bọc phủ các công trình  và sản xuất các sản phẩm Composite F.R.P dựa trên yêu cầu của khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Cơ Khí Linh Phát
Số 3, đường 40, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Tel: (08) 5422 4192-193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (08)5 422 4194
Yahoo: tranthuhanglp
Hotline: 0908. 352. 455 – Mr Linh
Email:Contact@vinatank.vn
Website:
http://www.vinatank.vn
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét