Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

BỌC PHỦ COMPOSITE - FRP.

Trước khi ứng dụng dịch vụ Bọc phủ FRP, các sản phẩm như (bồn chứa, ống dẫn, nền bê tông nhà xưởng…) được sản xuất và xây dựng từ bê tông, thép, gang, hoặc vật liệu PVC, nhưng những vật liệu có thiếu sót của mình đã mang lại hiệu quả thấp khi tiếp xúc với hóa chất. Chi phí cho mỗi lần sửa chữa, thay mới sản phẩm lại rất tốn kém, và gặp phải không ít khó khăn trong quá trình sử dụng.
Không giống như các dịch vụ sửa chữa thông thường khác trên thị trường, Vinatank® đưa ra dịch vụ Bọc phủ FRP đang được ứng dụng rộng rãi với các tính năng chống ăn mòn hóa học. Do độ bền và tuổi thọ xuất sắc của vật liệu, dịch vụ Bọc phủ FRP đã hoàn toàn cách mạng hóa ngành công nghiệp và mọi bề mặt gỗ, bê tông, kim loại, thép đang bị ăn mòn và xấu đi nhanh chóng.
Mục đích Bọc phủ FRP:
-         Không bị gỉ sắt, không bị ăn mòn,
-         Chống thấm, chống ẩm
-         Không tạo ra vết lõm
Ngoài việc cải thiện các tiêu chuẩn an toàn, dịch vụ Bọc phủ FRP cung cấp kháng hóa chất tuyệt vời, tùy vào bề mặt hay dung dịch hóa chất mà lớp Bọc phủ FRP sẽ khác nhau và cung cấp độ bền lâu dài. Vinatank®  luôn tự hào với những dịch vụ thi công bọc, lót, phủ Composite (FRP) chống thấm, chống ăn mòn, tạo ra những giải pháp hoàn thiện với các tính năng vượt trội đáp ứng được những nhu cầu từ phía khách hàng và sự ăn mòn của các loại hóa chất - axit.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ LINH PHÁT - Vinatank®
Số 3. Đường 40, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
Tel : (848) 54224 192 – 193 (Phòng Kinh Doanh)
Fax: (848) 54224 194
Hotline: 0908. 352. 455 - Mr Linh
Email: Contact@vinatank.vn
Website: http://www.vinatank.vn
HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét